Đại hội chi bộ Lê Văn Tám nhiệm kỳ 2020 – 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Đại hội Chi bộ Trường Tiểu học Lê Văn Tám nhiệm kỳ 2020 – 2022
Sáng ngày 25 /03/2020, Chi bộ Trường Tiểu học Lê Văn Tám đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022
Chi bộ vui mừng được đón tiếp đồng chí Lê Thế Truyền – Phó bí thư Đảng uỷ xã Nghĩa Thắng cùng 09 Đảng viên của Chi bộ về dự Đại hội.
Đại hội diễn ra rất trang trọng theo đúng trình tự, nội dung chương trình. Đại hội đã được nghe đồng chí Phạm Thị Liên bí thư chi bộ báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết đại hội nhiệm kì qua và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện trong nhiệm kì 2020-2022; báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo điều hành của chi bộ; ý kiến thảo luận về công tác xây dựng đảng; công tác chuyên môn của trường; việc kiểm tra giám sát, thực hiện chỉ thị 05- CT/TƯ và công tác đoàn thể.
Tại Đại hội, dưới sự điều hành của Đoàn chủ tịch, các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ đã phát huy tinh thần trách nhiệm cao trong các nội dung làm việc của Đại hội, thảo luận đóng góp ý kiến vào dự thảo.
Trong nhiệm kì qua dưới sự lãnh đạo cúa đồng chí Phạm Thị Liên – Bí thư chị bộ đã lãnh đạo tập thể nhà trường luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, đạt được nhiều thành tích cao như: Tập thể nhà trường đạt danh hiệu lao động xuất sắc được nhận cờ thi đua của chính phủ, Uỷ ban nhân dân tỉnh tặng bằng khen. Nhiều cá nhân được công nhận danh hiệu “Lao động tiên tiến” và “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở” Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh 01 đồng chí. Bằng khen ủy ban nhân dân tỉnh 01 đồng chí. Bên cạnh đó nhiều giáo viên đạt được nhiều thành tích trong các hội thi “Giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi”. Học sinh đạt kết quả cao trong các cuộc thi, Học sinh lên lớp đạt 99,4%. Học sinh hoàn thành chương trình tiểu học đạt 100%. Lãnh đạo của chi bộ luôn chú trọng công tác chuyên môn của nhà trường, động viên cán bộ và giáo viên, công nhân viên khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, luôn được phụ huynh ủng hộ trong các hoạt động của nhà trường.
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội đồng chí Lê Thế Truyền – Phó bí thư Đảng uỷ xã Nghĩa Thắng đã đánh giá cao công tác chuẩn bị đại hội của chi bộ. Đồng chí đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà chi bộ đã đạt được trong nhiệm kì qua và mong rằng chi bộ trường Lê Văn Tám sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa các nhiệm vụ trong nhiệm kì tới.
Căn cứ vào điều lệ đảng và các quy định hướng dẫn của Đảng uỷ xã Nghĩa Thắng, sau hơn 3 giờ làm việc khẩn trương nghiêm túc và đúng trình tự. Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành chi bộ nhiệm kì mới gồm 3 đồng chí tiêu biểu, có phẩm chất chính trị vững vàng, có trình độ chuyên môn cao vào Ban chấp hành Chi uỷ Chi bộ nhiệm kì 2020 – 2022, trong đó có đồng chí Phạm Thị Liên – Hiệu trưởng nhà trường tái đắc cử Bí thư Chi bộ.
Nghị quyết Đại hội đã được thông qua vào lúc 11h30 phút ngày 25/3/2020 cho thấy sự quyết tâm của Đảng viên toàn Chi bộ sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị mà Đảng ủy cấp trên giao phó trong nhiệm kỳ 2020 – 2022.
Đại hội Chi bộ Trường Tiểu học Lê Văn Tám nhiệm kỳ 2020 – 2022 đã thành công tốt đẹp.
TM chi bộ
Bí thư

Phạm Thị Liên